Người Đối Diện - Kỹ Năng Nghề Bếp

Người đối diện- trang chia sẻ các nguyên tắc, kiến thức, kỹ thuật, kỹ năng trong nghề bếp. Nới đây, bạn sẽ được tham khảo những kinh nghiệm nấu ăn của các đầu bếp nổi tiếng. Hãy cùng nguoidoidien.hatenablog.com phát triển nghề bếp lên một tầm cao mới.

Các Trang Web Dạy Nấu Ăn Nổi Tiếng Mà Bạn Nên Biết

Những trang web nấu ăn là kho tàng kiến thức hữu ích giúp bạn bổ sung thêm hiểu biết về ẩm thực, “tuyệt chiêu” chế biến hay giúp món ăn hoàn hảo hơn. Dù bạn là người có tâm hồn ăn uống, yêu thích nấu nướng hay là Đầu bếp chuyên nghiệp đích thực thì cũng nên biết các website dạy nấu ăn nổi tiếng này để biết rõ hơn về những yêu cầu của nghề nấu ăn, những món ăn ngon mà được các website nấu ăn chia sẻ.

Bên cạnh các trung tâm, đơn vị dạy nấu ăn thì các website chuyên ẩm thực, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, “mẹo hay” trong chế biến món ăn cũng là cẩm nang mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn nâng cao khả năng “múa chảo” của mình. Các trang web dạy nấu ăn nổi tiếng mà chúng tôi bật mí dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều điều bổ ích về ẩm thực.

các trang web dạy nấu ăn
Bạn có thể truy cập các trang web để học nấu ăn tại nhà - Ảnh: Internet

1. Nắng Thu

Nắng Thu (nangthu.wordpress.com) là website thường xuyên chia sẻ công thức nấu ăn của chính tác giả đến bạn đọc. Kinh nghiệm về ẩm thực của Nắng Thu khá đa dạng, từ món ăn và bánh truyền thống Việt đến bánh Âu đều được giới thiệu một cách tỉ mỉ, thận trọng, giúp bạn nhanh chóng nắm bắt “tinh hoa” để tự tay trổ tài tại bếp nhà mình. Thêm nữa, bằng giọng văn nhẹ nhàng mà từ tốn, Nắng Thu còn gửi gắm đến bạn đọc những trải nghiệm đời sống hàng ngày, rất thú vị.

2. Lăn Vào Bếp

Lăn Vào Bếp (lanvaobep.org) là blog của chị Hoàng Anh - đồng tác giả của 2 cuốn sách ẩm thực “Hai Căn Bếp Ngọt Ngào” và “Chuyện Hai Căn Bếp” được nhiều bạn đọc yêu thích. Truy cập vào trang web, bạn sẽ đến với một thế giới ẩm thực phong phú và hấp dẫn từ món chay đến món mặn, từ các món bánh đến tráng miệng… Gu ẩm thực tại Lăn Vào Bếp hướng về sự đơn giản, thanh đạm, ít dầu mỡ… nên nếu bạn có sở thích tương tự hoặc đang muốn giảm cân thì đây là địa chỉ lý tưởng.

3. Hướng Nghiệp Á Âu

Hướng Nghiệp Á Âu (huongnghiepaau.com) không chỉ được biết đến là đơn vị đào tạo nghề Bếp nóng, Bếp bánh, Pha chế, Nhà hàng - Khách sạn chất lượng, uy tín tại Việt Nam mà còn là cổng thông tin hữu ích cho những ai muốn nâng cao kiến thức và kỹ năng. website đăng tải công thức chế biến món ăn, món bánh, đồ uống… rất chi tiết từ nhiều nền ẩm thực khác nhau để bạn tham khảo.

công thức nấu ăn tại hnaau
Bạn sẽ có thêm rất nhiều công thức làm món ngon tại Hướng Nghiệp Á Âu - Ảnh: Internet

Ngoài ra, bạn có thể truy cập vào kênh youtube của HNAAU nơi chia sẻ rất nhiều cách làm bánh, nấu ăn ngon nữa đấy. 

4. Cooky.vn

Cooky.vn là website tổng hợp về công thức nấu nướng do chính các thành viên chia sẻ trên ẩm thực tại đây rất đa dạng. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều cách chế biến các món ăn từ phổ biến đến lạ miệng ở Cooky.vn. Thêm một điểm cộng khiến Cooky.vn được nhiều người yêu thích chính là giao diện web dễ nhìn, tác giả thường xuyên tương tác với bạn đọc nên mọi người dễ dàng thảo luận về ẩm thực, bổ sung kiến thức cho nhau.

5. Ivanizzac.wordpress.com

Ivanizzac (ivanizzac.wordpress.com) là nơi Thùy Linh (chủ web) chia sẻ các công thức nấu ăn đi kèm những trải nghiệm thú vị cùng tổ ấm nhỏ của mình. Điểm đặc trưng mà bạn có thể nhận ra ở Ivanizzac chính là những món ăn được chia sẻ hầu hết theo hướng làm vui lòng, kích thích nhu cầu ăn uống của các thực khách tí hon khó tính.

Mỗi trang đều có những điểm hấp dẫn riêng để bạn có thể học hỏi thêm nhiều điều thú vị và lựa chọn ra “ngôi nhà” phù hợp nhất với mình trong các web dạy nấu ăn nổi tiếng trên. Hãy tận hưởng việc nấu nướng và ẩm thực như cách mà bạn chiêm nghiệm cuộc sống. Chúc bạn ngày càng mở rộng vốn hiểu biết ẩm thực và tay nghề của mình với những cuốn cẩm nang mà chúng tôi vừa gợi ý trên đây.

Ghé thăm để cập nhật những tin tức mới nhất về nghề bếp

nguoidoidien.hatenablog.com